Foellie là thương hiệu nước hoa vùng kín nổi tiếng cùng với cái tên mang nhiều ý nghĩa. Foellie là sự kết hợp hoàn hảo giữa Forelsket và Ellie, ý chỉ tình yêu mang nhiều xúc cảm nồng nàn trong từ điển tiếng Đan Mạch. Nét ngây ngô trong sáng hay sự thanh tú tinh khôi… Đó đều là những cảm xúc ngọt ngào, ấm áp mà dư vị tuổi trẻ để lại trong mỗi chúng ta và cả Foellie. Vậy cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie như thế nào cho đúng, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay của yeumuasam.net nhé.

cach-su-dung-nuoc-hoa-vung-kin-foellie
Cùng tìm hiểu cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie

Giới thiệu nước hoa vùng kín Foellie

Nhắc tới Foellie, chúng ta không chỉ đơn thuần nhắc tới mùi hương mà ở đây, chúng ta quan tâm nhiều hơn tới cá tính và chất riêng của mỗi người. Tập trung vào những sắc màu riêng và mùi hương khác biệt, Foellie đã cho ra đời bộ sưu tập nước hoa vùng kín dành riêng cho phái đẹp và là bộ sản phẩm hoàn hảo giúp chăm sóc vùng kín với thông điệp thể hiện chất riêng và yêu thương bản thân nhiều hơn!

Bộ sưu tập nước hoa vùng kín Foellie có 12 màu, mỗi màu là một mùi hương mang nét riêng, thể hiện những cá tính khác nhau, giúp phái đẹp làm chủ mùi hương cơ thể và trao đi yêu thương. Sử dụng những thành phần từ tự nhiên có khả năng kháng khuẩn và ngăn ngừa mùi hôi cơ thể, Foellie đã thành công trong việc chăm sóc “cô bé” và cải thiện các vấn đề tồn tại ở vùng da nhạy cảm của các chị em phụ nữ.

cach-su-dung-nuoc-hoa-vung-kin-foellie
Cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie

Cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie

Cách 1: Nhỏ vài giọt tinh dầu nước hoa vùng kín Foellie vào đáy quần nội y. Tuy chỉ có vài giọt tinh dầu nhưng cũng sẽ giúp lưu hương cho vùng kín lên tới 6 tiếng đồng hồ.

Cách 2: Khi tới kỳ kinh nguyệt, bạn có thể nhỏ 1-2 giọt lên bề mặt băng vệ sinh để giúp khử khuẩn, khử mùi tốt hơn.

Cách 3: Bạn có thể nhỏ vài giọt nước hoa ở hai bên đùi. Việc này sẽ giúp lưu lại mùi hương khá hiệu quả và tiện lợi khi dùng.

Cách 4: Bạn nhỏ 3-4 giọt nước hoa vào bồn tắm, hương thơm Foellie sẽ tạo cảm giác thư giãn thoải mái.

Cách 5: Bạn có thể sử dụng nước hoa vùng kín thay thế cho các dòng nước hoa cho cơ thể thông thường.

Thành phần nước hoa vùng kín Foellie

Nổi tiếng là dòng sản phẩm có khả năng chăm sóc tốt vùng kín của chị em phụ nữ, Foellie đã tập trung vào việc sử dụng những thành phần an toàn và lành tính từ thiên nhiên như: 

  • Tinh dầu Argan: Loại dầu có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa hiệu quả, giúp làn da vùng kín hồng hào và có sức sống, đồng thời giảm thiểu các triệu chứng viêm nhiễm.
  • Tinh dầu Jojoba: Tinh dầu có khả năng chống viêm và làm săn chắc cho làn da vùng kín, giúp da khỏe khoắn và hồng hào tự nhiên.
  • Tinh dầu hạt Macadamia: Loại hạt có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả, giúp làn da vùng kín luôn được cấp ẩm và duy trì độ pH phù hợp cho da.
  • Tinh dầu Camellia Oleifera: Là loại tinh dầu từ lá du trà, chè dầu có công dụng vượt trội trong việc chăm sóc vùng da vùng kín nhạy cảm và giảm kích ứng.
  • Tinh dầu hoa hướng dương: Cung cấp cho vùng kín các dưỡng chất cần thiết như: Vitamin E, Vitamin B… giúp làn da hồng hào và cân bằng độ pH phù hợp cho vùng kín luôn được chăm sóc tốt nhất.
  • Tinh dầu hoa anh thảo: Là loại tinh dầu được các chuyên gia đánh giá cao trong việc điều trị khí hư ra nhiều, giúp cải thiện các vấn đề về vùng kín như: khô rát và thiếu sức sống.

Các thành phần trên đều được Foellie kiểm chứng nghiêm ngặt với quy trình sản xuất hiện đại giúp cho người dùng an tâm khi sử dụng. Các thành phần cũng được lựa chọn kỹ lưỡng từ những tinh chất từ thiên nhiên, giúp vùng kín của mọi chị em phụ nữ đều sạch thoáng và thơm ngát hương.

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không?

Nổi tiếng là dòng sản phẩm nhập ngoại có xuất xứ rõ ràng và được hàng triệu phụ nữ tin dùng, Foellie đã trở thành cái tên rất thân thuộc và là thương hiệu gần gũi, gắn bó với “cô bé” trong suốt chặng đường dài.

Như ở phần trên, các bạn đã biết được Foellie là một thương hiệu nước hoa rất hiểu nhu cầu người tiêu dùng và luôn đảm bảo sự an toàn và tính dịu nhẹ cho da lên hàng đầu. Các thành phần cấu thành sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt và được lựa chọn kỹ càng từ những tinh chất thiên nhiên. 

Công đoạn sản xuất cũng được tự động hóa và áp dụng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại giúp kiểm soát chặt chẽ đầu vào và đầu ra cho sản phẩm. Đảm bảo chất lượng tuyệt đối khi đến tay người dùng, giúp người dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của hãng. 

cach-dung-nuoc-hoa-vung-kin-foellie
Cách dùng nước hoa vùng kín Foellie

Review nước hoa Foellie mùi nào thơm nhất?

Foellie mùi nào thơm? Đây vẫn là câu hỏi mà các cô nàng băn khoăn nhất. Trong tất cả 12 mùi trên, mỗi mùi nước hoa sẽ mang một đặc trưng riêng cũng như hợp với sở thích cá nhân của mỗi người. Người cho rằng mùi nâu ấm áp thơm và dễ chịu, có người lại cho rằng mùi của hoa anh đào, mùi cherry mới là thơm nhất! 

Chính bởi vì mỗi người đều là một cá thể riêng biệt, có những sở thích và tính cách khác nhau nên việc để trả lời cho câu hỏi nước hoa Foellie mùi nào thơm nhất thì thực sự đây là một câu hỏi mang tính chất tương đối. Nếu bạn muốn tìm được mùi hương mà mình ưng ý, tại sao bạn không thử dùng sản phẩm của Foellie tại yeumuasam.net?

cach-dung-nuoc-hoa-vung-kin-foellie
Cách dùng nước hoa vùng kín Foellie

Có nên dùng nước hoa vùng kín Foellie?

Nếu bạn đã quen với việc chỉ sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ để làm sạch cho vùng kín thì nay bạn có thể sử dụng sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie như một bước để khử mùi và lưu lại hương thơm hiệu quả.

Đối với những người bình thường, việc sử dụng nước hoa vùng kín Foellie được cho là việc khuyến khích và nên sử dụng vì những công dụng hữu ích của sản phẩm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn cần phải tuân thủ theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ để không bị ảnh hưởng xấu tới vùng kín.

Còn đối với những người bị mắc bệnh viêm nhiễm nặng hoặc ra khí hư nhiều nơi vùng kín thì bạn nên tới khám bác sĩ để có thể được tư vấn lộ trình chăm sóc riêng chứ không nên tự ý dùng sản phẩm.

cach-su-dung-nuoc-hoa-vung-kin-foellie
Cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie

Nước hoa vùng kín Foellie chính hãng mua ở đâu?

Để tránh trường hợp mất oan tiền vì mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì các bạn nên tới những cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng để tìm mua nước hoa vùng kín Foellie thay vì mua ở những cửa hàng không có giấy phép kinh doanh hoặc không có giấy tờ chuyên cung ứng sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, sàn thương mại điện tử cũng là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ bán hàng giả, vậy nên bạn có thể tham khảo một số trang web bán sản phẩm nước hoa Foellie chính hãng như: yeumuasam.net để được nhân viên chăm sóc khách hàng online tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình mua và chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết. Hãy nhấc máy gọi ngay hotline 0398006984 để được trải nghiệm sản phẩm chính hãng bạn nhé.

Có thể  bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *